Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm,thông tin khuyến mại- bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện đúng Quy trình bán hàng online của Công ty.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng thực hiện các đơn hàng online từ khi ghi nhận đơn đặt hàng của khách tới khi hoàn thành đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc với các bộ phận (Showroom, kế toán, kho-vận chuyển,…) trong giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng và khi phát sinh yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói truyền đạt, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm.
- Tin học văn phòng cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5 - 7tr/tháng + phụ cấp + KPI (Tổng thu nhập trung bình 8 - 12tr/tháng).
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9,…
- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos
Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos
Nộp đơn